HƯỚNG DẪN KẾT NỐI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ PHILIPS AC1214/10 VỚI ĐIỆN THOẠI


Hướng dẫn kết nối máy lọc không khí Philips AC1214/10 với điện thoại. Chuyên mục Tạp chí gia dụng của Bếp Lê Phan.

Với những video hướng dẫn sử dụng của các nhà bán hàng hiện nay trên Youtube. Theo quan sát của Bếp Lê Phan thì một số vấn đề người bán vẫn chưa hiểu sâu và chưa hướng dẫn đầy đủ cho người dùng hiểu rõ hơn về máy lọc AC1214/10. Chính vì vậy hôm nay Bếp Lê Phan làm video hướng dẫn sử dụng từ A-Z. Kèm theo là Hướng dẫn kết nối máy lọc không khí Philips AC1214/10 với điện thoại thông minh Smart Phone để khách hàng khai thác hết tính năng thông minh của chiếc máy lọc này.
Hướng dẫn sử dụng và kết nối máy lọc không khí Philips AC1214/10 với điện thoại
Hướng dẫn sử dụng và kết nối máy lọc không khí AC1214/10 series 1000i với điện thoại

Máy lọc không khí Philips AC1214/10 dòng nào thì mới kết nối được Smart Phone?

Với sản phẩm Máy lọc không khí AC1214/10 của Bếp Lê Phan đang phân phối trên thị trường là dòng Series 1000i. Với dòng này các bạn có thể kết nối được với điện thoại thông minh Smart Phone (Dòng Series 1000 không kết nối được).

Để kết nối được máy lọc philips AC1214/10 với điện thoại các bạn phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  1. Điều cần là bạn phải có Smart phone cài đặt được ứng dụng App Store trên IOS hoặc CH Play trên Android. 
  2. Nhà bạn phải có wifi và tần số wifi phải là 2.4Ghz. Còn nếu wifi nhà bạn đang sử dụng với tần số 5Ghz thì thiết bị không hỗ trợ nhé! Nếu không nắm rõ thông tin này, bạn có thể hỏi nhà cung cấp internet để họ cung cấp thông số cho bạn.
  3. Bạn phải có tài khoản google, facebook hoặc email để tạo mới tài khoản mới khi đăng nhập vào tài khoản của nhà sản xuất Philips trên ứng dụng.

Ứng dụng trên Smart phone có tên là gì? Có tác dụng gì khi kết nối Máy lọc Philips AC1214/10 với điện thoại?

Sau khi kết nối với thiết bị, người dùng có thể điều khiển tắt/bật, và toàn bộ chức năng trên smart phone. Ngoài ra ứng dụng còn hiển thị cho người dùng mức độ ô nhiễm hiện tại như PM 2.5, PM 10… và các thông số ô nhiễm khác.
Và việc kết nối cực kỳ đơn giản với tên ứng dụng là Air Matters. Các bạn có thể thao tác điều khiển và đọc thông số hoàn toàn trên Smart phone của bạn mà không cần can thiếp trực tiếp tới thiết bị.
Nếu nhà bạn chưa có Máy lọc không khí Philips AC1214/10 và đang tham khảo thì hãy ghé website của Bếp Lê Phan để tìm thêm thông tin nhé!

Để biết các sử dụng và kết nối với điện thoại. Mời các bạn xem Video Hướng dẫn kết nối máy lọc không khí Philips AC1214/10 với điện thoại Smart Phone dưới đây nhé! 



Để theo dõi thêm các Video hướng dẫn của Bếp Lê Phan. Quý khách có thể đăng ký kênh tại Youtube chanel Bếp Lê Phan nhé!
  • Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Bếp Lê Phan trong thời gian qua!
  • Bếp Lê Phan – Thương hiệu của niềm tin uy tín, chất lượng!

Nhận xét