TOP MÁY LỌC KHÔNG KHÍ PHILIPS TỐT NHẤT HIỆN NAY

Top Máy Lọc Không Khí Philips Tốt Nhất Hiện Nay | Bếp Lê Phan

Không khí ô nhiễm, người người đổ xô đi mua Máy lọc không khí, nhưng nên mua loại nào tốt. Bài viết này Bếp Lê Phan muốn giới thiệu với quý khách hàng một số sản phẩm của hãng Philips nổi tiếng nằm trong Top máy lọc không khí Philips tốt nhất hiện nay.

Thực trạng ô nhiễm không khí và thị trường Máy lọc không khí hiện nay.

Gần đây trên đài báo và các phương tiện truyền thông có đưa ra mức cảnh báo về mức độ ô nhiễm không khí tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mức cảnh báo cao với tình hình không được cải thiện hiện nay, gây tâm lý lo lắng và hoang mang cho người dân.
Tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay tại Hồ Chí Minh và Hà Nội
Ô nhiễm không khí nặng nề: Nhu cầu về điều hòa lọc không khí tăng cao – Dẫn nguồn 24h.com.vn
Thực trạng đó Bếp Lê Phan cảm nhận rất rõ bởi những ngày gần đây số lượng người hỏi mua máy lọc không khí tăng cao hơn những ngày thường. Mặc dù đã có số lượng dự trữ trong kho lớn nhưng không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân tại 2 thành phố lớn.

Có nên sử dụng máy lọc không khí không?

Câu hỏi băn khoăn của người dân bây giờ là tình trạng không khí sắp tới có được cải thiện không? Có nên dùng máy lọc không khí không? Câu trả lời rất khó vì tùy từng quan niệm, từng nhận thức của từng người và tùy từng điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.
Có người thì bảo: Ôi! ô nhiễm thế chứ ô nhiễm nữa thì cũng có chết được đâu. Mọi người sống được thì mình sống được. Có người lại phân vân nên làm gì với tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Bởi đi ra ngoài đường thì không tránh được, vây nên thôi! Kệ!!! Có nhiều người lại rất lo lắng cho bản thân và gia đình nhưng điều kiện kinh tế eo hẹp. Cũng muốn mua máy lọc không khí nhưng lại sợ rẻ thì có tốt không? Còn mua loại đắt tiền thì nên mua loại nào? Thực ra câu hỏi và câu trả lời cũng rất vô vàn. Và Bếp Lê Phan chỉ muốn đưa ra lời khuyên bằng kinh nghiệm bán hàng của mình.

Nên mua máy lọc không khí của hãng nào? Và loại nào thì tốt?

Với thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay. Những người bán không có tâm họ không quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà họ bán ra. Họ chỉ quan tâm cái này lấy vào bao nhiêu? Bán ra bao nhiêu? Lời lãi được bao nhiêu? Chỉ vậy thôi ạ! Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người bán hàng tâm huyết, muốn đưa lại sản phẩm tốt cho khách hàng. 
Với máy lọc không khí thì hiện nay trên thị trường cũng đa dạng mẫu mã cũng như hãng sản xuất. Nhưng tại các kho hàng của Bếp Lê Phan chỉ bán duy nhất Máy lọc không khí Philips. Các sản phẩm này đều được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và chỉ bán loại I nguyên Seal mới 100% nên chất lượng luôn đảm bảo. Tất cả hàng đều đi đường hàng không 100%. Trên thị trường cũng chưa thấy xuất hiện hàng giả, hàng nhái nhưng đã có hàng loại B (Hàng gia công lại, làm mới của chính hãng gia công). Vậy nên người mua cũng nên cẩn thận với phân khúc sản phẩm này bởi giá thành luôn rẻ hơn và đi kèm thì dĩ nhiên không phải bản cãi mọi người cũng hiểu rõ ạ! Ngoài ra cũng còn nhiều hãng sản xuất nữa cũng rất tốt. Mọi người cũng nên tham khảo thêm. Nhưng cũng nên hiểu được rằng: Các mặt hàng dành cho thị trường Châu âu luôn khắt khe, chất lượng tốt hơn hàng dành cho thị trường Châu á mình. Đi kèm đó giá thành cũng cao hơn nhé!

Top máy lọc khôn khí Philips tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay!

Dưới đây Bếp Lê Phan xin giới thiệu một số mẫu Máy lọc không khí tốt nhất và bán chạy nhất trong những ngày vừa qua. 

1. Máy lọc không khí Philips AC3256/10 với nhiều tính năng cao cấp cũng như giá thành cao nhất.

Máy Lọc Không Khí Philips AC3256/10
Máy Lọc Không Khí Philips AC3256/10 với nhiều tính năng cao cấp – Giá 11.850.000Đ
Xem mô tả chi tiết Máy Lọc Không Khí Philips AC3256/10

2. Máy lọc không khí Philips AC2882/10 cho phòng 79m2 – Tiêu thụ mạnh tại thị trường Miền Nam. Giá 7.800.000Đ

Máy Lọc Không Khí Philips AC2882/10
Máy Lọc Không Khí Philips AC2882/10 cho phòng rộng 79m2
Xem mô tả chi tiết Máy Lọc Không Khí Philips AC2882/10

3. Máy lọc không khí Philips HU5930/10 có bù ẩm – Không cần thiết bị bù ẩm đi kèm – Giá bán 8.200.000Đ

Máy Lọc Không Khí Philips HU5930/10
Máy Lọc Không Khí Philips HU5930/10 có bù ẩm cho phòng 70m2
Xem mô tả chi tiết Máy Lọc Không Khí Philips HU5930/10

Những đặc điểm Chung của Máy lọc không khí Philips hiện nay

Tiêu thụ năng lượng thấp

Máy lọc không khí hoạt động rất tiết kiệm năng lượng do quá trình làm sạch hiệu quả. Tùy thuộc vào cài đặt, nó tiêu thụ trong khoảng từ 0.5 W đến 60 W.

Sử dụng các công nghệ lọc cao cấp

Với việc áp dụng các công nghệ cao cấp như: Công nghệ Hepafilter, VitaShield IPS, NanoProtect… Giúp cho các máy lọc có thể lọc được các hạt bụi nhỏ tới 0,02 micron. Loại bỏ các chất gây dị ứng, ẩm mốc, virus, mùi hôi, khói thuốc lá trong không khí. Cho cả gia đình sống trong một bầu không khí trong lành, an toàn.
Máy Lọc Không Khí Philips AC2882/10

Cảm biến đo độ nhạy với chỉ số chất lượng không khí – Cảnh báo khi cần thay lõi lọc.

Với các cảm biến thông minh, giúp máy lọc phát hiện và loại bỏ các chất bụi bẩn. Đưa ra chỉ số để người dùng biết được mức độ ô nhiễm cũng như không khí tại thời điểm và không gian hiện tại đã được làm sạch hay chưa?. Ngoài ra một số Model còn có chức năng cảnh báo thây lõi lọc khi lõi lọc quá bẩn hoặc quá hạn sử dụng.

Máy Lọc Không Khí Philips HU5930/10 

Đặc biệt yên tĩnh khi dùng trong phòng ngủ, kể cả phòng ngủ trẻ em.

Chỉ cần cài đặt chế độ ban đêm hoặc chế độ yên tĩnh. Máy sẽ vận hành một các êm ái.  Các chỉ báo phát sáng trên thiết bị cũng được làm mờ đi để có giấc ngủ yên bình và thư thái. Ngoài ra, màn hình cũng có thể được tắt bằng tay.

Máy Lọc Không Khí Philips AC3256/10 

Di chuyển dễ dàng với trọng lượng nhẹ và chế tạo tay cầm thông minh.

Với tay cầm thực tế, máy lọc không khí có thể được di chuyển dễ dàng và thoải mái trong nhà hoặc văn phòng. Việc sử dụng trong các phòng khác nhau dễ dàng hơn nhiều.
Vậy là người tiêu dùng cũng đã hiểu thêm về một thị trường Máy lọc không khí nhập khẩu từ Đức rồi đúng không ạ! Hy vọng bài viết này sẽ bổ ích cho mọi người khi đang phân vân chọn cho gia đình mình một sản phẩm lọc không khí, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho gia đình thương yêu của mình.
Kính chúc mọi người sức khỏe và thành công!

Nhận xét